Tân cảng Sóng Thần hỗ trợ thành phố Thuận An 350 triệu đồng phòng, chống dịch

HQ Online -

Chiều 30-7, tại Bình Dương, đoàn công tác của Công ty Cổ phần (CP) ICD Tân cảng Sóng Thần, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Thượng tá Vũ Thị Lan Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kinh phí cho lực lượng chống dịch trên địa bàn TP. Thuận An.

Thượng tá Vũ Thị Lan Anh trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 TP. Thuận An

Tại buổi làm việc, Công ty đã trao tặng 350 triệu đồng cho địa phương; trong đó 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thành phố, 150 triệu ủng hộ lực lượng phòng, chống dịch của thành phố và phường Bình Hòa.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP. Thuận An tiếp nhận kinh phí hỗ trợ của ICD Tân cảng Sóng Thần

Phát biểu trong buổi tiếp nhận kinh phí, đồng chí Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP. Thuận An đánh giá cao nghĩa cử của ICD Tân cảng Sóng Thần. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn của thành phố đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty.

Đại diện phường Bình Hòa tiếp nhận kinh phí hỗ trợ 

Chủ tịch UBND TP.Thuận An cho biết, sau khi tiếp nhận kinh phí của các doanh nghiệp và mạnh thường quân, địa phương sẽ xin chủ trương để phân bổ, sử dụng kinh phí hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, đúng quy định.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn