Ra mắt Câu lạc bộ “Chúng tôi yêu biển, đảo của Tổ quốc” tại Bình Dương

HQ Online -

Sáng 12-9, tại Bình Dương, Thị đoàn Tân Uyên và Xã đoàn Thạnh Hội phối hợp với Vùng 2 Hải quân tổ chức ra mắt Câu lạc bộ “Chúng tôi yêu biển đảo của Tổ quốc”. 

Tham dự có đại biểu đại diện Vùng 2 Hải quân; Tỉnh đoàn Bình Dương; chính quyền địa phương cùng gần 200 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên.

Quang cảnh buổi ra mắt Câu lạc bộ

Việc ra mắt Câu lạc bộ “Chúng tôi yêu biển, đảo của Tổ quốc” góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức, hiểu biết, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

 

Đại diện Vùng 2 Hải quân chúc mừng Câu lạc bộ

Câu lạc bộ được thành lập nhằm tập hợp, đoàn kết đoàn viên, thanh niên trên địa bàn, là nơi để các bạn trẻ cùng thảo luận, nghiên cứu tìm hiểu về biển, đảo của Tổ quốc đồng thời, chia sẻ, tuyên truyền thông tin về quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước trong bảo vệ chủ quyền biển đảo của quê hương gắn với phát triển kinh tế-xã hội, đặc biệt là kinh tế biển.

Thời gian tới, Câu lạc bộ tiếp tục kết nạp thành viên mới, góp phần chung tay cùng Đảng và Nhà nước tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, xây dựng ý thức về bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong lực lượng đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn.

Các đại biểu tham quan một số hiện vật khẳng định chủ quyền quần đảo Hoàng Sa là của Việt Nam

Tại hội nghị, báo cáo viên Vùng 2 Hải quân đã thông tin một số nội dung về tình hình biển, đảo trong thời gian qua; quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước ta trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo và giải quyết các vấn đề trên biển Đông…  Báo cáo viên của Vùng cũng đã trả lời câu hỏi của một số đại biểu nhằm thống nhất nhận thức, tư tưởng và hành động, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, cùng với các lực lượng giữ vững sự ổn định chính trị, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tin, ảnh: Trung Hiếu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn