Quân chủng kiểm tra công tác chuẩn bị tham gia Army Games 2021

HQ Online -

Chiều 4-7, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác của Quân chủng Hải quân do Chuẩn Đô đốc Phạm Khắc Lượng, Phó Tham mưu trưởng Hải quân làm trưởng đoàn đã kiểm tra, nắm tình hình công tác chuẩn bị tham gia Hội thao quân sự quốc tế (Army Games) 2021 của Vùng 4 Hải quân.

Chỉ huy các cơ quan của Vùng và Lữ đoàn 162 đã báo cáo với đoàn các mặt công tác đến thời điểm hiện tại. Các cơ quan, đơn vị của Vùng đã tổ chức chuẩn bị chu đáo, chặt chẽ, bảo đảm tốt cho nhiệm vụ. Các kíp tàu, đội tuyển luyện tập theo nội dung, tiến trình huấn luyện. Quân số tham gia huấn luyện đầy đủ. Vùng đang tích cực chuẩn bị về mọi mặt để sẵn sàng cho các tàu, đội tuyển xuất phát theo kế hoạch.

Chuẩn Đô đốc Phạm Khắc Lượng kết luận kiểm tra

Kết luận kiểm tra, Chuẩn Đô đốc Phạm Khắc Lượng đánh giá cao kết quả huấn luyện và các nội dung chuẩn bị cho Army Games 2021 của Vùng. Đồng chí Phó Tham mưu trưởng yêu cầu các cơ quan, đơn vị Vùng 4 và Lữ đoàn 162 tiếp tục rà soát các nội dung liên quan để bổ sung, đề xuất với Quân chủng giải quyết, hoàn thiện; chuẩn bị chu đáo cho lễ xuất quân tham gia Army Games 2021.

Tin, ảnh: Đức Thu, Thanh Hoàng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn