MB nhận giải thưởng “Số hóa điểm giao dịch tốt nhất Việt Nam” do The

Asean Banker vinh danh

Trong khuôn khổ Lễ trao giải “Đổi mới công nghệ tài chính” năm 2021 (Financial Technology Innovation Awards) do tạp chí The Asian Banker tổ chức, MB được vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Số hóa điểm giao dịch tốt nhất Việt Nam” (𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗕𝗿𝗮𝗻𝗰𝗵 𝗗𝗶𝗴𝗶𝘁𝗶𝘀𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗜𝗺𝗽𝗹𝗲𝗺𝗲𝗻𝘁𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗶𝗻 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺).

MB được xướng tên tại Lễ trao giải nhờ sự kết hợp thông minh giữa chiến lược tài chính của ngân hàng và các giải pháp công nghệ thông tin sáng tạo - tất cả được tích hợp toàn diện trong MB SmartBank.

Mô hình ngân hàng tự động MB SmartBank kịp thời nắm bắt xu hướng “tự phục vụ”, cho phép khách hàng chủ động thực hiện các giao dịch một cách thuận tiện như: Đăng ký App MBBank; rút và nộp tiền mặt; phát hành thẻ; gửi tiền tiết kiệm trên APP và máy CRM… mà không bị giới hạn thời gian phục vụ.

Với dấu ấn về những trải nghiệm số thuận tiện, ưu việt mà các sản phẩm số của MB mang lại, giải thưởng chính là lời khẳng định vị trí dẫn đầu của MB trong xu thế chuyển đổi số, đem đến hệ sinh thái số đa dạng và những trải nghiệm khác biệt nhất trên kênh số cho khách hàng.

Thanh Lịch

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn