Lữ đoàn 679: Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2020

HQ Online -

Tối 25-11, tại Hải Phòng, Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề: “Cán bộ, sĩ quan trẻ Lữ đoàn 679 Hải quân kiên định, tự hào, khát vọng, cống hiến”. Thượng tá Trần Quốc Huy, Phó Chính uỷ Lữ đoàn tham dự.

 

Một tiết mục văn nghệ tại buổi tọa đàm

Trong không khí dân chủ, cởi mở, các cán bộ, sĩ quan trẻ đã trao đổi, thảo luận về: Ứng dụng cách mạng công nghiệp 4.0; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” về tư tưởng, văn hóa, lối sống; chế độ chính, công tác hậu phương quân đội; những tác động của đời sống xã hội đến quá trình cống hiến, sáng tạo của cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay và việc thực hiện “Năm kỷ luật, kỷ cương” ở Lữ đoàn.

Nhiều ý kiến cũng chia sẻ kinh nghiệm trong áp dụng kiến thức học ở trường vào thực tiễn thực hiện nhiệm vụ; bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của bản thân trong quá trình công tác cũng như cuộc sống hàng ngày; đưa ra chính kiến của bản thân về mối quan hệ giữa cống hiến và hưởng thụ…

Thủ trưởng Lữ đoàn trao đổi cùng sĩ quan trẻ tại tọa đàm

Sau khi lắng nghe ý kiến của các sĩ quan trẻ, Thượng tá Trần Quốc Huy đánh giá cao các ý kiến phát biểu và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình công tác đồng thời phân tích, lý giải những thắc mắc của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ... Qua đó, tiếp thêm động lực để cán bộ, sĩ quan trẻ nỗ lực vượt khó, xây dựng bản lĩnh vững vàng, ngày càng trưởng thành hơn, có hoài bão lớn để cống hiến cho Tổ quốc.

Tin, ảnh: Văn Hữu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn