Lữ đoàn 602: Hội thi cán bộ hội phụ nữ giỏi năm 2023

HQ Online -

Sáng 31/5, tại Hải Phòng, Lữ đoàn 602, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi cán bộ hphụ nữ giỏi năm 2023. Tới dự có Đại tá Đặng Văn Cảnh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tham mưu; Đại tá Cao Văn Thái, Chính ủy Lữ đoàn; đại biểu Phòng Công tác quần chúng, Cục Chính trị.

 Một tiết mục văn nghệ tại hội thi

Tham gia thi có 4 đội đến từ các tổ chức hội phụ nữ trong toàn Lữ đoàn. Các đội trải qua 5 phần thi: Chào hỏi, kiến thức, tình huống, tuyên truyền và năng khiếu.

Màn thi chào hỏi, các đội giới thiệu thành viên đội mình thông qua những bài hát, tiểu phẩm… gây được ấn tượng tốt với khán giả. Phần thi kiến thức và xử lý tình huống các đội có sự kết hợp nhanh nhẹn, chính xác trong trả lời câu hỏi. Phần thi tuyên truyền đòi hỏi mỗi đội thi phải nắm chắc kiến thức, hiểu và diễn đạt tốt, có liên hệ sát chức trách, nhiệm vụ của bản thân, đơn vị.

Các đội tham gia phần thi kiến thức

Ở phần thi năng khiếu, các đội thể hiện bằng các hình thức phong phú và sinh động như: Hát, nhảy dân vũ, biểu diễn thời trang… qua đó truyền tải đến khán giả nhiều thông điệp ý nghĩa về chủ đề bảo vệ môi trường, rèn luyện thể dục, thể thao…

Thủ trưởng Lữ đoàn trao giải cho các đội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Hoa Biển; giải Nhì cho đội Sơn Ca; giải Ba cho đội Tín Hiệu và Én Xanh.

Cũng trong dịp này, Lữ đoàn đã trao thưởng cho tác giả và nhóm tác giả trong cuộc thi tìm hiểu “50 năm chiến công chống đế quốc Mỹ phong tỏa sông, biển miền Bắc bằng thủy lôi và bom từ trường”.

Tin, ảnh: Xuân Hương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn