Lữ đoàn 189: Tọa đàm nhân kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

HQ Online -

Tối 17/11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Lữ đoàn 189 Hải quân phối hợp với Khoa Ngoại ngữ, Học viện Kỹ thuật quân sự tổ chức tọa đàm với chủ đề “Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)”.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng 

Dự và chỉ đạo buổi tọa đàm có Thượng tá Trần Hoàng Thắng, Phó Chính ủy Lữ đoàn; Thượng tá Ngô Thị Thu Hà, Phó Chủ nhiệm Khoa ngoại ngữ, Học viện Kỹ thuật quân sự. Tham dự buổi tọa đàm còn có lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các giảng viên đến từ bộ môn tiếng Nga của Học viện Kỹ thuật quân sự và cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi, chia sẻ phương pháp, kinh nghiệm học tập tiếng Nga; phương pháp học tập kiến thức chuyên ngành tàu ngầm và những kinh nghiệm thực tế khi phục vụ dưới tàu ngầm.

Các đại biểu và cán bộ, chiến sĩ cũng đã được xem phim tư liệu về lịch sử, ý nghĩa bản Hiến chương các nhà giáo và Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; các tiết mục văn nghệ ca ngợi công lao của các thầy cô giáo do cán bộ, chiến sĩ biểu diễn.

 

Thủ trưởng Lữ đoàn tặng hoa chúc mừng các nhà  giáo

Thông qua buổi tọa đàm giúp cán bộ, học viên đào tạo thủy thủ tàu ngầm khơi dậy niềm đam mê học tập tiếng Nga, niềm vinh dự, tự hào khi được phục vụ trong lực lượng tàu ngầm hiện đại của Hải quân Nhân dân Việt Nam.

Tin, ảnh: Thúy Ngọc, Văn Tuân

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn