Lữ đoàn 162 kiểm tra kết thúc huấn luyện K2

HQ Online -

Ngày 17 và 18/5, tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân đã thành lập 2 đoàn công tác kiểm tra kết thúc huấn luyện K2 tại bến năm 2022 đối với các hải đội, tàu chiến đấu trực thuộc.

Kiểm tra thực hành sơ cứu người rơi xuống nước

Nội dung kiểm tra tập trung vào nhận thức chính trị của cán bộ, chiến sĩ; thực hành các bảng bố trí chiến đấu; khả năng thao tác VKTBKT, hiệp đồng của các vị trí chiến đấu; các dạng phòng thủ, phương án đấu tranh bảo vệ sức sống tàu khi neo đậu và khi hành quân trên biển; xây dựng tàu chính quy mẫu mực, nội vụ vệ sinh toàn tàu…

Kiểm tra tại trung tâm điều khiển ngành cơ điện

Các đoàn kiểm tra ghi nhận và đánh giá cao chất lượng huấn luyện tại bến năm 2022 của các đơn vị. Cán bộ, chiến sĩ các tàu đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch Covid-19 để hoàn thành tốt nội dung, kế hoạch huấn luyện, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Đoàn kiểm tra yêu cầu các hải đội, tàu nhanh chóng tổ chức rút kinh nghiệm, có kế hoạch khắc phục những hạn chế, tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng huấn luyện, trình độ, khả năng SSCĐ trong thời gian tới.

                                                                   Tin, ảnh: Lê Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn