Lữ đoàn 147 tọa đàm “Tuổi trẻ Lữ đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

HQ Online -

Tối 30- 5, tại Quảng Yên, Quảng Ninh, Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 147, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Lữ đoàn học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Một tiết mục văn nghệ trong buổi tọa đàm. Ảnh: Hữu Hiệp

Lữ đoàn 147 đã tổ chức tọa đàm ở 3 cụm, với sự tham gia của 100% đoàn viên. Nét mới trong buổi tọa đàm ở các cụm đã lồng ghép những thước phim, phóng sự ngắn về thân thế, sự nghiệp và hoạt động cách mạng của Bác, xem video clip về những tấm gương điển hình tiên tiến thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ- Người chiến sĩ Hải quân”  giai đoạn (2014 -2016) của Lữ đoàn; cùng với các tiết mục văn nghệ của đơn vị và các đơn vị kết nghĩa, tạo không khí sôi nổi, thắm đượm tình đoàn kết quân dân.

Các đại biểu tham gia tọa đàm. Ảnh: Hữu Hiệp

Các ý kiến tại buổi tọa đàm đã làm rõ sự cần thiết đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, ý nghĩa tầm quan trọng, những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, những phẩm chất, giá trị cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân”; nhất là những mô hình mới, cách làm sáng tạo, hiệu quả, những kinh nghiệm hay cần được phổ biến, nhân rộng trong tổ chức thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác ...

Đây là cơ hội để cán bộ, ĐVTN bày tỏ tâm tư, tình cảm, nhận thức và hành động của mình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác. Thông qua đó cấp ủy, người chỉ huy, chính trị viên các cấp kịp thời có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng, định hướng nhận thức và hành động của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị trực tiếp nâng cao chất lượng hiệu quả thực hiện NQTW 4 (Khóa XII) về “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.


Tiến Thành
                                                                                  
 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn