Lữ đoàn 127: Toạ đàm đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

HQ Online -

Tối 19-6, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân". Tham dự tọa đàm có đông đủ cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị. 

Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại tọa đàm, các ý kiến tham luận đã tập trung phân tích, làm rõ thêm các vấn đề như: Nội dung, ý nghĩa và những điểm mới của Chỉ thị 05 so với chỉ thị 03; những nội dung trọng tâm cần thực hiện theo Chỉ thị 87-CT/QUTW của Thường vụ Quân ủy Trung ương; khẳng định tính đúng đắn và sự cần thiết của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Các tham luận cũng đã nêu những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của nhiều điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác; đồng thời thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình thực hiện.

Thông qua tọa đàm nhằm giúp cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị nâng cao hơn nữa về nhân cách, trí tuệ, đạo đức lối sống, năng lực công tác... Hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.


                                      Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn