Lữ đoàn 125: Vận chuyển lương thực, thực phẩm phục vụ phòng, chống dịch tại TP. Thủ Đức

HQ Online -

Sáng 20-7, Lữ đoàn 125 (Vùng 2 Hải quân) đã cử hơn 20 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 xe tải và 1 xe ca tham gia vận chuyển lương thực, thực phẩm hỗ trợ các lực lượng phòng, chống dịch trên địa bàn TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. 

Những ngày qua, một khối lượng lớn hàng hóa từ các địa phương đang đổ về hỗ trợ đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19. Hàng được tập kết theo điểm tập trung, do đó thành phố rất cần nhân lực và phương tiện tham gia vận chuyển, phân phối đến các khu vực dân cư cũng như các khu cách ly, bệnh viện.

Được sự chỉ đạo của cấp trên, các đơn vị Hải quân đang đóng quân trên địa bàn thành phố đã kịp thời cử lực lượng, phương tiện tham gia hỗ trợ chính quyền địa phương và lực lượng chức năng vận chuyển, phân phối lương thực, thực phẩm tới các địa điểm.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại TP. Thủ Đức, bắt đầu từ ngày 20-7, Lữ đoàn 125 đã bố trí vị trí cập cảng cho các tàu vận chuyển hàng hóa từ các địa phương về hỗ trợ cho TP. Thủ Đức. Sau đó, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị phối hợp với các tổ chức, đoàn thể địa phương bốc xếp lương thực, thực phẩm và vận chuyển đến các địa điểm phân phối theo sự điều hành của chính quyền.

Phóng viên Báo Hải quân Việt Nam ghi lại một số hình ảnh trong ngày đầu tham gia giúp địa phương phòng, chống dịch của cán bộ, chiến Lữ đoàn 125 tại TP. Thủ Đức:

Cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 có mặt từ sớm để cùng các lực lượng địa phương bốc xếp hàng hóa

Bộ đội vận chuyển gạo từ vị trí tập kết lên xe để đưa đến người dân

Niềm vui của một chiến sĩ khi được góp sức cùng nhân dân phòng, chống dịch Covid-19

Các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 và các lực lượng của địa phương đang trao đổi, thống nhất triển khai phương án bốc xếp hàng

Những bao rau xanh được xếp gọn gàng chờ đưa lên xe vận chuyển đến điểm phân phối

Bộ đội khẩn trương bốc xếp hàng hóa lên xe để sớm chuyển đến tay người dân

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch và kỷ luật dân vận

Quang Tiến (Thực hiện)

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn