Lữ đoàn 125 liên hoan văn nghệ “Vang mãi khúc quân ca”

HQ Online -

Tối 14/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng với chủ đề “Vang mãi khúc quân ca”. Đại tá Nguyễn Đình Lịch, Lữ đoàn trưởng tới dự và động viên.

Một số tiết mục tại liên hoan

Tham gia liên hoan năm nay có 5 đội văn nghệ đến từ các cơ quan, đơn vị trong Lữ đoàn và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân. Mỗi đội tham gia 3 tiết mục.

Nội dung liên hoan tập trung vào các bài hát quy định trong Quân đội; các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống của Quân chủng Hải quân, Vùng 2, Lữ đoàn 125 và các ca khúc về biển, đảo quê hương…

Các tiết mục được dàn dựng công phu, đầu tư nghiêm túc, làm nổi bật tư tưởng nghệ thuật; sử dụng đạo cụ phong phú, trang phục hài hoà, kèm theo video clip minh họa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Lữ đoàn chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 33 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, 50 năm chiến thắng “Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không”.

Tin, ảnh: Xuân Hoá

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn