Lữ đoàn 125 khen thưởng lực lượng tuyến đầu chống dịch

HQ Online -

Sáng 17/9, tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức khen thưởng cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn TP. Thủ Đức và bà Lê Thị Mỹ Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty Vinafirst - đơn vị đồng hành với Lữ đoàn trong các hoạt động hỗ trợ đơn vị, địa phương phòng, chống dịch Covid-19.

Lữ đoàn đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ vận chuyển lương thực, thực phẩm hỗ trợ TP. Thủ Đức trong suốt hơn 2 tháng qua.

Thượng tá Lê Hồng Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn tặng Giấy khen cho bà Lê Thị Mỹ Châu, Chủ tịch HĐQT Công ty Vinafirst

Các cán bộ, chiến sĩ đã không quản ngày đêm tích cực cùng các lực lượng phòng, chống dịch tại địa phương vận chuyển lương thực, thực phẩm kịp thời đến các khu cách ly, bệnh viện thu dung điều trị Covid-19 và từng khu phố, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh…

Thượng tá Lê Hồng Quang, Phó Chính ủy Lữ đoàn khẳng định: Tổ công tác đặc biệt của Lữ đoàn tham gia nhiệm vụ lần này có nhiều khó khăn, vất vả, nguy cơ lây nhiễm rất cao nhưng các cán bộ, chiến sĩ luôn xác định tốt nhiệm vụ, chủ động khắc phục khó khăn, đoàn kết, chấp hành nghiêm kỷ luật, bảo đảm an toàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Các tập thể và cá nhân nhận giấy khen 

Trong quá trình công tác, tổ đã được lãnh đạo, chính quyền địa phương biểu dương, khen ngợi; nhân dân tin yêu, quý mến; góp phần tô đẹp thêm phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân” và thắt chặt tình đoàn kết quân dân.

Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn trực tiếp ra thực địa để trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân là thể hiện sự quan tâm, động viên, cổ vũ kịp thời đối với các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn