Khai giảng năm học 2020-2021 ở huyện đảo Trường Sa

HQ Online -

Sáng 3-9, giáo viên và học sinh trường Tiểu học thị trấn Trường Sa, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa vui mừng, phấn khởi tham dự Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng thầy, trò trường Tiểu học thị trấn Trường Sa 

Năm học 2019-2020, thầy và trò của trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các em học sinh đều đạt học lực khá, giỏi và có hạnh kiểm tốt, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đoàn đến thăm đảo.

Trước ngày khai giảng, chính quyền, các đoàn thể và cán bộ, chiến sĩ cùng các thầy giáo, phụ huynh, học sinh đã tổ chức dọn vệ sinh, trang trí lớp học khang trang, sạch đẹp. Các học sinh đều được cấp đầy đủ đồng phục, sách giáo khoa và đồ dùng học tập.

Tại lễ khai giảng, thay mặt chính quyền địa phương, ông Trịnh Xuân Huân, Chủ tịch UBND thị trấn Trường Sa phát biểu chúc mừng, động viên và căn dặn thầy, trò của nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt để gặt hái được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Cũng trong buổi lễ khai giảng, Đảng ủy, chỉ huy đảo Trường Sa đã trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.

                                                         Tin, ảnh: Nguyễn Ninh, Duy Bá

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn