Hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu trực tuyến về Thủ tướng Võ Văn Kiệt

HQ Online -

Ngày 21/11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Chi đoàn Tàu ngầm thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 189 Hải quân tham gia hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu trực tuyến về Thủ tướng Võ Văn Kiệt với chủ đề “Thủ tướng Võ Văn Kiệt trong lòng nhân dân Nam Bộ”.

Cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Tàu ngầm tham gia cuộc thi

Tham gia cuộc thi, cán bộ, đoàn viên trả lời 10 câu hỏi tương ứng với chủ đề của buổi thi. Mỗi câu hỏi có 4 đáp án, khi người dẫn chương trình thông báo “Thời gian trả lời bắt đầu”, người thi sẽ có 15 giây để trả lời bằng cách bình chọn đáp án đúng nhất trực tiếp trên livestream. Hết 15 giây, dẫn chương trình sẽ công bố đáp án và thông tin về người thắng cuộc (là người có câu trả lời đúng nhất và nhanh nhất).

Cuộc thi nhằm trang bị thêm cho cán bộ, đoàn viên kiến thức về thân thế, cuộc đời và những cống hiến to lớn của đồng chí Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam; về những phẩm chất đạo đức cách mạng cao đẹp, luôn hết lòng vì nước, vì nhân dân, lấy mục tiêu lý tưởng của Đảng, lấy phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân làm lẽ sống của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt…

Theo kế hoạch, các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở Lữ đoàn 189 sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi trực tuyến được tổ chức vào ngày 23/11.

Tin, ảnh: Văn Phong

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn