Học viện Hải quân: Tuyên truyền biển, đảo tại Đắk Lắk

HQ Online -

Từ 28-5 đến 2-6, Học viện Hải quân tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực và tư vấn tuyển sinh năm 2018 cho các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Các nội dung tuyên truyền tập trung vào quan điểm, mục tiêu, định hướng chiến lược phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng, đối ngoại, phát triển khoa học công nghệ; xây dựng kết cấu hạ tầng các vùng biển, ven biển; bảo vệ môi trường, sinh thái biển, phòng chống thiên tai; biển, đảo Việt Nam; vai trò của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; kết quả hoạt động đối ngoại quốc phòng, gắn phát triển kinh tế với củng cố quốc phòng-an ninh trên các vùng biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam... Kết quả hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Quân chủng Hải quân trong thời gian gần đây. Các nội dung tuyên truyền cũng định hướng tư tưởng về tình hình Biển Đông và chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Các đại biểu cũng đã được thông tin về chính sách thu hút nguồn nhân lực của Quân chủng Hải quân và công tác tuyển sinh vào Học viện Hải quân năm 2018.

Tin, ảnh: Văn Thắng, Kim Ngọc

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn