Học viện Hải quân: Hội nghị bạn đọc Thư viện năm 2016

HQ Online -

Chiều 24-11, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã tổ chức Hội nghị bạn đọc Thư viện năm 2016. Đại tá, TS Nguyễn Văn Lâm, Phó giám đốc Học viện dự và chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Thời gian qua, công tác phục vụ bạn đọc tại Thư viện Học viện có nhiều chuyển biến, tạo sự gắn bó, ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn đọc - những độc giả thường xuyên đến Thư viện học tập, nghiên cứu, tra cứu thông tin và có nhiều đóng góp tâm huyết cho sự phát triển của Thư viện.
Năm 2016, Thư viện Học viện Hải quân đã đưa vào sử dụng phòng đọc sĩ quan với kinh phí xây dựng 2 tỉ đồng từ nguồn đầu tư của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Công trình này đã tạo ra một số khu vực phục vụ bạn đọc mới như: Phòng đọc đa năng có chỗ ngồi học tập, nghiên cứu tài liệu tiện dụng với đầy đủ các trang thiết bị, tài liệu chuyên khảo, máy tính tra cứu; khu vực tra cứu internet, khu vực đọc báo, tạp chí và tra cứu thông tin thư viện...Ngoài ra, một số cơ quan, cá nhân trong và ngoài quân đội cũng đã gửi tặng sách cho Thư viện làm phong phú thêm nguồn tài liệu tham khảo...

Thủ trưởng Học viện Hải quân tặng quà cho bạn đọc tiêu biểu năm 2016

Tại hội nghị, Học viện Hải quân đã tuyên dương và tặng quà cho 10 bạn đọc tiêu biểu năm 2016 nhằm khuyến khích, động viên cũng như duy trì, đẩy mạnh phong trào đọc sách ở Học viện Hải quân. 

Tin, ảnh: Hồ Anh Mão

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn