Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang tặng Vùng 5 khẩu trang y tế và nước sát khuẩn

HQ Online -

Sáng 2-6, tại TP. Phú Quốc, Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang đã trao tặng 20.000 khẩu trang y tế và 500 chai nước sát khuẩn cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Số khẩu trang và nước sát khuẩn nói trên được các thành viên Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang quyên góp nhằm chung tay hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang trao tặng Bộ Tư lệnh Vùng 5 khẩu trang y tế và nước sát khuẩn

Tại buổi tiếp nhận, Đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cảm ơn tình cảm, sự giúp đỡ của Hiệp hội Tàu cá tỉnh Kiên Giang đồng thời cho biết, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, từ đầu tháng 5, Vùng đã điều 4 tàu với hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tăng cường cho Bộ đội Biên phòng các tỉnh Kiên Giang, Cà Mau và Bạc Liêu để tuần tra, kiểm soát ngăn chặn hoạt động nhập cảnh trái phép trên vùng biển Tây Nam. Quá trình thực hiện nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tích cực tuyên truyền pháp luật, các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 cho ngư dân. Từ đó, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch bệnh lây lan từ bên ngoài vào nước ta.

Dịp này, Công ty Bảo hiểm Pjico Cần Thơ cũng đã trao tặng 10.000 khẩu trang y tế cho Bộ Tư lệnh Vùng 5.

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn