Hải đoàn 129: Tặng 535 phần quà cho các cháu học sinh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

HQ Online -

Chiều 1-6, tại TP. Vũng Tàu, Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 là con của cán bộ, QNCN, CNVQP, người lao động trong đơn vị.

 

Tại buổi gặp mặt, cán bộ, chiến sĩ và các cháu thiếu nhi đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Tết thiếu nhi 1-6; giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi dân gian. Chỉ huy Hải đoàn đã tặng 535 phần quà cho các cháu là học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, cấp trường và danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ với tổng số tiền gần 80 triệu đồng.

Quang cảnh giao lưu văn nghệ tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tá Bùi Quang Tú, Phó Hải đoàn trưởng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được của các cháu trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, lòng yêu nước và tinh thần dân tộc.

Chỉ huy Hải đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Thay mặt cho các cháu có thành tích xuất sắc năm học 2017-2018, cháu Trần Nguyễn Phương Mai xúc động phát biểu cảm ơn các bác, các cô, các chú đã luôn quan tâm, động viên, khích lệ cả về vật chất, tinh thần cho các cháu học tập đồng thời xin hứa sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô và cha mẹ, là hậu phương vững chắc để bố chắc tay súng, vững tay lái, yên tâm công tác nơi đảo xa. 

Tin, ảnh: Công Hoan    

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn