Gặp mặt Đoàn đại biểu già làng, trưởng thôn trên địa bàn Quân khu 5

HQ Online -

Chiều 25-4, tại Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tổ chức gặp mặt 80 đại biểu là già làng, trưởng thôn (buôn, bon), người có uy tín trong đồng bào dân tộc ít người trên địa bàn Quân khu. 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe giới thiệu những nét chính về tình hình biển, đảo thời gian qua; xem phim tư liệu về truyền thống của Quân chủng Hải quân và Vùng 3; tham quan Nhà truyền thống và một số tàu của Vùng 3 Hải quân.

Các già làng, trưởng thôn trên tàu Vùng 3 Hải quân

Đại tá Huỳnh Trọng Thủy, Phó Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết: Đây là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017); kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017). Cuộc gặp mặt nhằm động viên, ghi công vai trò của các đại biểu trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, nâng cao cảnh giác, đấu tranh làm thất bại âm mưu “Diễn biến hòa bình”, lợi dụng các vấn đề dân tộc, tôn giáo để chống phá của các thế lực thù địch và tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó quân dân.

Tin, ảnh: Nguyễn Khắc Cừ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn