Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển: Bàn giao nhà tình nghĩa và tuyên truyền biển, đảo tại Lai Châu

HQ Online -

Ngày 13-11, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hoàng Văn Sài tại bản Thẳm Phé, xã Mường Kim, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu. Ông Sài là thương binh hạng 4/4.

Các đại biểu cắt băng khánh thành

Sau hơn 6 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành theo đúng tiến độ, kết cấu vững chắc, mái bê tông, trong đó 70 triệu đồng trích từ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa" của Quân chủng Hải quân; số tiền còn lại do gia đình ông Sài dành dụm và huy động từ người thân.

Tại buổi lễ khánh thành, ông Hoàng Văn Sài đã phát biểu cảm ơn Quân chủng Hải quân đã quan tâm tới các gia đình chính sách trên mọi miền Tổ quốc... trong đó có gia đình ông là người dân tộc vùng sâu, vùng cao.

Trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Hoàng Văn Sài

Nhân dịp này, Bộ Tham mưu Hải quân, Phòng Chính sách Hải quân, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển và chính quyền địa phương đã tặng gia đình ông Sài nhiều phần quà ý nghĩa.

Đoàn tặng quà cho Trường Tiểu học bản Thẳm Phé

Cũng trong chương trình làm việc, Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển đã đến thăm và tặng quà cho Trường Tiểu học bản Thẳm Phé; tổ chức nói chuyện về biển, đảo cho hơn 200 cán bộ, nhân viên của các tổ chức đoàn thể huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Tin, ảnh: Chu Dũng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn