Đảng ủy Lữ đoàn 83: Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2022

HQ Online -

Ngày 24 và 25/6, tại Đà Nẵng, Đảng ủy Lữ đoàn Công binh 83 Hải quân tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2022.

Đại tá Lã Ngọc Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn dự và chỉ đạo hội thi. Tham gia hội thi có 15 thí sinh là bí thư các chi bộ trong Đảng bộ Lữ đoàn.

Các thí sinh thực hiện phần thi trắc nghiệm

Nội dung thi gồm lý thuyết (phần thi trắc nghiệm và thi vấn đáp); thực hành viết dự thảo nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đơn vị tháng 7/2022 và điều hành buổi sinh hoạt chi bộ ra nghị quyết lãnh đạo.

Hội thi là dịp để kiểm tra, đánh giá trình độ, năng lực của đội ngũ bí thư chi bộ. Qua đó Đảng ủy các cấp có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ trong Đảng bộ Lữ đoàn.

Trong quá trình thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã điều hành hội thi chặt chẽ, phù hợp với tình hình thực tiễn của đơn vị và đánh giá kết quả công tâm, khách quan, chính xác. Các thí sinh dự thi đã đề cao tinh thần cầu thị, nghiêm túc, tích cực học hỏi. Nhiều đồng chí có khả năng điều hành tốt, đảm bảo đúng tác phong và duy trì đầy đủ các bước của một buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ.

Đại tá Lã Ngọc Tuân trao Giấy khen cho các thí sinh

Đảng ủy Lữ đoàn đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi.

Tin, ảnh: Thu Quyên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn