Cục Xe-máy nghiệm thu sau sửa chữa tại Nhà máy Z753

HQ Online -

Ngày 21/6, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Hội đồng nghiệm thu Cục Xe-máy (Tổng cục Kỹ thuật) do Đại tá Nguyễn Văn Khánh, Phó Cục trưởng, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đã tiến hành nghiệm thu các loại xe-máy sau sửa chữa tại Nhà máy Z753 (Cục Kỹ thuật Hải quân).

Kiểm tra thực tế hoạt động của xe sau sửa chữa

Sau khi có hợp đồng về đặt hàng sửa chữa xe-máy của Cục Xe-máy, Nhà máy Z753 đã tích cực, chủ động trong xây dựng kế hoạch, tổ chức tiếp nhận, khảo sát tình trạng kỹ thuật của xe theo hướng dẫn của trên từ đó làm cơ sở để xây dựng và hoàn thiện bản vẽ thiết kế, quy trình công nghệ, định mức kinh tế-kỹ thuật, phương án sửa chữa đối với từng chủng loại.

Sau khi kiểm tra thực tế, Đại tá Nguyễn Văn Khánh đánh giá cao công tác sửa chữa xe-máy của Nhà máy Z753 trong thời gian qua. Cán bộ, nhân viên Nhà máy đã tổ chức thực hiện chặt chẽ, đúng kế hoạch, đúng quy trình công nghệ, đảm bảo về chất lượng, mỹ thuật và tiến độ. Hồ sơ sửa chữa, chứng của phương tiện đầy đủ. Khi chạy thử, hiệu chỉnh ở các chế độ thông số kỹ thuật nằm trong tiêu chuẩn cho phép, xe chạy ổn định, gia tốc tốt, các hệ thống phanh, lái, chuyển hướng… làm việc tin cậy đúng theo tiêu chuẩn ngành.

Quang cảnh buổi nghiệm thu

Kết luận buổi làm việc, Hội đồng nhất trí nghiệm thu các xe ô tô sau sửa chữa tại Nhà máy. Đây là cơ sở để Cục Xe-máy giao thêm chỉ tiêu sửa chữa các sản phẩm ngành Xe-máy cho đơn vị trong thời gian tới đồng thời khẳng định uy tín, thương hiệu trong sửa chữa các sản phẩm ngành Xe-máy của Nhà máy trong khu vực.

Tin, ảnh: Đức Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn