Cục Kỹ thuật Hải quân tuyên truyền biển, đảo tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh

HQ Online -

Ngày 11-7, tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Huyện ủy Yên Phong tổ chức nói chuyện chuyên đề về biển, đảo năm 2018 cho 215 đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của Huyện ủy, báo cáo viên cấp huyện ủy và các đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Tham dự hội nghị có Đại tá Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Ngô Văn Thành, Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật đã giới thiệu chuyên đề “Tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây”, nội dung tập trung nhấn mạnh về âm mưu, thủ đoạn của các nước ngoài đối với Biển Đông và kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật, chỉ huy Nhà máy X48  tặng quà các gia đình chính sách 

Nhà máy X48, Cục Kỹ thuật là đơn vị được phân công phối hợp tuyên truyền biển, đảo tại 2 huyện Yên Phong và Quế Võ của tỉnh Bắc Ninh. Trong năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, Nhà máy đã tổ chức tuyên truyền biển, đảo; tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho cho 540 lượt cán bộ, báo cáo viên các cấp và hơn 1.750 học sinh cấp 3 trên địa bàn; tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách và tổ chức nhiều hoạt động tham quan, giao lưu, để lại tình cảm tốt đẹp giữa đơn vị với địa phương.

Tại hội nghị, Nhà máy X48 tặng 5 suất quà đến các gia đình chính sách tại địa phương.

Tin, ảnh: Văn Toàn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn