Cục Kỹ thuật Hải quân thông tin chuyên đề về biển, đảo tại tỉnh Thái Nguyên

HQ Online -

Ngày 27/9, tại tỉnh Thái Nguyên, Cục Kỹ thuật Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức thông tin chuyên đề về biển, đảo tại Hội nghị báo cáo viên và giao ban báo chí tháng 9, năm 2022 của tỉnh.

Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân giới thiệu chuyên đề tại hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng gần 300 đồng chí là đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh Thái Nguyên; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh; các đồng chí báo cáo viên cấp tỉnh và báo cáo viên thành phố Thái Nguyên; lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Các đại biểu dự hội nghị

Tại hội nghị, Đại tá Ngô Văn Thành, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật Hải quân đã giới thiệu chuyên đề “Tình hình biển, đảo trong thời gian gần đây và kết quả bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân Nhân dân Việt Nam”.

Quang cảnh hội nghị

Nội dung chuyên đề tập trung nhấn mạnh về tình hình thế giới, trong nước tác động đến tình hình Biển Đông; động thái của các nước với Biển Đông; những kết quả hoạt động nổi bật của Hải quân Nhân dân Việt Nam thời gian qua và những vấn đề đặt ra trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc hiện nay.

Đoàn tham quan Khu di tích Lịch sử quốc gia Đại đội Thanh niên xung phong 915

Dịp này, đoàn công tác của Cục Kỹ thuật Hải quân đã đến dâng hương, tham quan  Khu di tích Lịch sử quốc gia Đại đội Thanh niên xung phong 915 và Khu di tích 27/7 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

                                                          Tin, ảnh: Sơn Giang

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn