Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững tiếp đoàn cán bộ Bảo hiểm xã hội Việt Nam

HQ Online -

Chiều 8-6, tại Hải Phòng, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân đã tiếp đoàn Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Đoàn do đồng chí Nguyễn Đình Khương, Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững đã khái quát một số thành tích tiêu biểu của Hải quân nhân dân Việt Nam trong những năm gần đây với đoàn và mong muốn Bảo hiểm xã hội Việt Nam thường xuyên quan tâm đến bộ đội Hải quân cả về vật chất và tinh thần; tiếp tục tham mưu cho Đảng, Nhà nước xây dựng các chế độ, chính sách đặc thù đối với Quân đội nói chung và Hải quân nói riêng để góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao vào xây dựng Quân chủng chính quy, hiện đại.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững tặng Bảo hiểm xã hội Việt Nam ảnh Bác Hồ đội mũ Hải quân 

Đồng chí Nguyễn Đình Khương cám ơn Bộ Tư lệnh Hải quân và các đơn vị thời gian qua đã tạo điều kiện để đoàn cán bộ, nhân viên Bảo hiểm Việt Nam đi thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Thời gian tới, Bảo hiểm xã hội Việt Nam mong muốn Bộ Tư lệnh Hải quân tiếp tục quan tâm để hàng năm Bảo hiểm có các đại biểu thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và các đơn vị Hải quân đóng quân ở nơi khó khăn.

Cũng tại buổi làm việc, các đại biểu được báo cáo viên của Quân chủng Hải quân thông tin một số nét về tình hình biển, đảo trong thời gian qua.

Tin, ảnh: Văn Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn