Cảng Tân cảng-Hiệp Phước đón tàu Liberty Harvest của dự án điện gió Lạc Hòa 2-Sóc Trăng

HQ Online -

Ngày 25/10, tại TP. Hồ Chí Minh, cảng Tân cảng-Hiệp Phước tổ chức đón tàu Liberty Harvest phục vụ dự án điện gió Lạc Hòa 2-Sóc Trăng vào làm hàng. Đại tá Phùng Ngọc Minh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn dự, chủ trì lễ đón. 

Cùng tham gia có đại diện chủ hàng, đại lý tàu và ê kíp dự án là cán bộ, người lao động Trung tâm Dịch vụ logistics Tân cảng, Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Tân cảng và Công ty Cổ phần cảng Tân cảng-Hiệp Phước.

Quang cảnh lễ đón tàu

Đại tá Phùng Ngọc Minh phát biểu chúc mừng

Dự án Lạc Hòa 2-Sóc Trăng là một trong 20 dự án điện gió tại vùng ven biển Sóc Trăng, có quy mô công suất là 1.435MW, mang ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội tại Việt Nam.

Đây là chuyến tàu thứ 2 của dự án cập cảng Tân cảng-Hiệp Phước, được đối tác đánh giá cao về sự an toàn và tiến độ (hoàn thành trước kế hoạch 22,5 giờ).

Tàu Liberty Harvest cập cảng Tân cảng-Hiệp Phước

Sự kiện đón tàu Liberty Harvest đánh dấu sự thành công của cảng và các đơn vị trong toàn hệ thống, phát huy năng lực khai thác cảng của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn trong tham gia cung cấp dịch vụ cho các dự án điện gió.

          Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn