Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dâng hương tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

HQ Online -

Chiều 28/6, trong chuyến công tác tại tỉnh Khánh Hòa, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và đoàn công tác đã tới dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm). Cùng tham dự có Chuẩn Đô đốc Trần Thanh Nghiêm, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Hải quân.

Đại tướng Phan Văn Giang và đoàn công tác thực hiện nghi thức mặc niệm

Đại tướng Phan Văn Giang và các thành viên trong đoàn công tác thành kính dâng hương các anh hùng, liệt sĩ; tỏ lòng tri ân, biết ơn vô hạn công lao to lớn của các cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự toàn vẹn lãnh thổ, giữ vững chủ quyền vùng biển, vùng trời thiêng liêng của Tổ quốc.

Đoàn công tác tham quan Khu tưởng niệm

Tham quan Khu tưởng niệm và nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân, Đại tướng Phan Văn Giang khẳng định: 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân Nhân dân Việt Nam đã hi sinh anh dũng để bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc là những tấm gương sáng, minh chứng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tô thắm thêm truyền thống hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Đại tướng Phan Văn Giang nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng yêu cầu cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân tiếp tục phát huy truyền thống của Hải quân Nhân dân Việt Nam anh hùng, nâng cao hơn nữa chất lượng huấn luyện, sức mạnh tổng hợp và khả năng SSCĐ, phối hợp chặt với các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ, tiếp tục xây dựng mối đoàn kết nội bộ, chủ động xây dựng các phương án SSCĐ, kiên quyết không để bị động bất ngờ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn