Bộ Tham mưu Hải quân: Kiểm tra công tác huấn luyện các khối tham gia Diễu binh đường phố của Học viện Hải quân

HQ Online -

Chiều 17-3, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đoàn công tác của Bộ Tham mưu Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Thế Tốt, Phó Tham mưu trưởng Hải quân làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác huấn luyện các khối của Học viện Hải quân chuẩn bị tham gia Diễu binh đường phố trong sự kiện đối ngoại quốc phòng do Quân chủng tổ chức tại Nha Trang năm 2020.

Kiểm tra nội dung luyện tập đội ngũ tay không có mang thiết bị lọc độc của sĩ quan tàu ngầm

Đoàn công tác đã kiểm tra nội dung luyện tập của từng khối: Tổ quân kỳ, khối cờ ASEAN, khối đội ngũ tay không (đại diện cho sĩ quan tàu ngầm) và dự diễu duyệt tổng hợp của các khối. Ở từng nội dung, đồng chí Phó Tham mưu trưởng Hải quân đều đưa ra nhận xét cụ thể và chỉ đạo luyện tập để đội hình đều, đẹp và thuần thục hơn.

 

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Thế Tốt thống nhất nội dung và phương pháp huấn luyện cho các giáo viên

Kết thúc kiểm tra, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Thế Tốt đánh giá cao những cố gắng của cán bộ, học viên-những người trực tiếp tham gia huấn luyện và luyện tập; ghi nhận sự nỗ lực trong công tác chuẩn bị và tổ chức huấn luyện của Học viện Hải quân và thống nhất một số nội dung, phương pháp huấn luyện trong thời gian tới.

Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Hải quân cũng chỉ ra một số nội dung cần tiếp tục chuẩn bị, trong đó chú trọng công tác chuẩn bị cho các khối, đặc biệt là thiết bị lọc độc cho khối sĩ quan tàu ngầm và trang phục của các khối.

Tin, ảnh: Thịnh Thúy, Xuân Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn