19 tác phẩm đoạt Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ tư

HQ Online -

Sáng 30/12, thành phố Hải Phòng tổ chức tổng kết và trao Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ tư với chủ đề “Chuyển đổi số - động lực phát triển kinh tế, xã hội bền vững”.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng trao giải cho các nhóm tác giả đoạt giải A

Sau 9 tháng phát động, đã có 184 tác phẩm báo chí từ 27 cơ quan báo chí trung ương, thành phố và tỉnh bạn gửi về tham dự giải.

Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức giải đã chọn 96 tác phẩm dự thi của 23 cơ quan báo chí với gần 100 nhà báo, phóng viên gồm các bài, loạt bài về chuyển đổi số, với các loại hình: Báo nói, báo in, báo hình, báo điện tử. Đây là các tác phẩm có chất lượng, nhiều bài viết được đầu tư về nội dung, hình ảnh, thu hút bạn đọc, phản ánh rõ nét những kết quả trong công tác chuyển đổi số của thành phố.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng Đào Văn Hoàn, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: Năm nay số lượng các tác phẩm báo chí dự giải tăng, chất lượng tốt; thể loại, hình thức đa dạng, phong phú... Điều này cũng thể hiện vai trò quan trọng, sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí cũng như trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của những người làm báo chung tay tăng tốc chuyển đổi số toàn diện để thành phố Hải Phòng phát triển mạnh mẽ hơn.

Các tác phẩm dự thi đã phản ánh toàn diện, trung thực và sâu sắc quá trình chuyển đổi số của Hải Phòng; quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố trong nỗ lực đưa Nghị quyết số 03-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về "Chuyển đổi số thành phố Hải Phòng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" vào thực tiễn cuộc sống sinh động.

Ban Giám khảo đã lựa chọn 19 tác phẩm xuất sắc để trao giải, gồm 2 giải A, 3 giải B, 4 giải C và 10 giải Khuyến khích.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn